Bảng Hiệu Đèn Led - Chuyên Tư vấn - Thiết kế - Thi công quảng cáo bảng hiệu 

Chào mừng bạn đến với Bảng Hiệu Đẻn Led - Thiết kế, thi công, gia công Bảng Hiệu...

       
Saturday, 29 November 2014 10:25

CÁCH LẬP KẾ HOẠCH ĐỂ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG

Written by 
Rate this item
(1 Vote)

CÁCH LẬP KẾ HOẠCH ĐỂ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG

Lập kế hoạch cho mục tiêu chiến dịch

Không phải tất cả các chiến dịch làm quảng cáo đều là giống nhau. Bởi vì mỗi công ty có 1 nét đặc sắc riêng và sản phẩm, dịch vụ cũng khác nhau. Trong cùng một chiến dịch quảng cáo, mỗi Công ty đều cố gắng để thực hiện một cái gì đó độc đáo để thiết lập riêng mục tiêu tiếp thị và chiến lược. Có một loạt các chiến lược quảng cáo có sẵn mà sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo của bạn

Chìa khóa thành công là thực hiện một chiến dịch được thiết kế hoàn chỉnh và cụ thể, đem lại kết quả mong muốn của bạn

Các nhà tư vấn của Công ty Quảng cáo Bảng Hiệu Đèn Led sẽ giúp bạn cách xác định mục tiêu ngày từ đầu và cung cấp các chiến lược để phát triển đến những mục tiêu thiết thực hơn và hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn. Hãy để chúng tôi lập kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

xin-giay-phep-treo-bang-ron-quang-cao

 

Xác định mục tiêu

Trước khi bạn bắt đầu quá trình sáng tạo, đó là một ý tưởng tốt để có thể làm tốt những gì bạn muốn đạt được.Đây là một số điều có thể bắt đầu:

Bạn đang mở một vị trí cửa hàng mới hoặc tung ra một trang web mới thành lập? Suy nghĩ về cách kinh doanh mới của bạn hoặc trang web đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng tương lai của bạn, và những gì ngăn cách bạn với phần còn lại của thị trường.

Bạn đang cố gắng để đạt được một nhận thức lớn hơn trên thị trường?Tiếp cận người tiêu dùng thông qua cánh cửa của bạn hoặc trang web của bạn dễ dàng hơn nhiều khi người tiêu dùng mục tiêu của bạn biết bạn là ai.

Bạn có một kế hoạch quảng cáo sắp tới? Bạn sẽ cần phải nhìn vào thông điệp quảng cáo nhanh chóng và thu hút để có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng càng nhanh càng tốt. Hãy suy nghĩ về những gì bạn làm để thu hút khách hàng của bạn, tạo sự kiện đặc biệt hấp dẫn nhất cho khách hàng mục tiêu của bạn.

Tạo các chương trình khuyến mãi

Quảng cáo hiệu quả  là chìa khóa để khách hàng biết về một sự kiện đặc biệt. Bạn đang có một cửa hàng sắp khai trương?Bạn đang có 1 tác phẩm bán rất chạy? Bạn phải di chuyển địa điểm đến 1 vị trí mới? Hãy để khách hàng của bạn biết những gì đang xảy ra và cung cấp cho họ một lý do để hiển thị.

 

lam quang cao

 

Thời gian là tất cả mọi thứ.

Hãy xem xét khi kế hoạch bán hàng hay quảng cáo của bạn sẽ khởi động, và suy nghĩ về những vấn đề gì đang xảy ra trong thời gian đó.Các quảng cáo của bạn sẽ phải cạnh tranh cho sự chú ý trong mùa này, hay nó khen ngợi những gì đang xảy ra tại thời điểm đó?

Nói với Khách hàng về điều đó.

Điều hấp dẫn nhất mà bạn có thể nói với Khách hàng về sản phẩm hay quảng cáo của bạn là gì? Xác định cơ hội bán hàng này, và lý do tại sao khách hàng của bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nó.Điều này trở thành xương sống của thông điệp quảng cáo của bạn. 

Làm cho lời nói dễ dàng như có thể.Một khi bạn đã có được một vài khách hàng tiềm năng về sự xúc tiến của bạn, chắc chắn rằng họ có thể giúp bạn quảng bá thương hiệu bằng những lời khen ngợi.Hãy đảm bảo rằng quảng cáo của bạn bao gồm cả những phương tiện truyền thông xã hội của bạn như Google + hay Facebook để cho phép khách hàng của bạn biết làm thế nào để tương tác với bạn sau này.  

Xây dựng thương hiệu

Nếu bạn muốn tìm một cái tên cho Doanh nghiệp mình, các Công ty Quảng cáo có thể cung cấp tên và xin giấy phép công nhận thương hiệu cho bạn.Một chiến dịch xây dựng thương hiệu là một sự đầu tư về lâu dài, sự hiện diện liên tục trên thị trường.Mục tiêu số ít của chiến dịch là để tạo ra nhận thức của người tiêu dung đối với thương hiệu của bạn.Kết quả là người tiêu dùng nghĩ về bạn, và chỉ có bạn khi quyết định mua hàng.Đây là loại quảng cáo liên tục tập trung xây dựng sự quen thuộc, quen thuộc và xây dựng lòng tin trong kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Đơn giản, quảng cáo thương hiệu tập trung là chìa khóa để Khách hàng của bạn có thể ghi nhớ công ty của bạn đầu tiên khi có nhu cầu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Bạn muốn được chú ý cho những gì bạn làm và bạn là ai. 

Đầu tiên, một trong những điều quan trọng nhất mà bạn muốn biết là Khách hàng của bạn suy nghĩ như thế nào về bạn khi họ nghĩ tới công ty hoặc sản phẩm của bạn? Xem xét những gì làm cho bạn trở nên đặc biệt và duy nhất trong thị trường hoặc những gì bạn cung cấp tốt hơn cho khách hàng của bạn hơn so với đối thủ cạnh tranh.Sau đó, có một cái nhìn tin tưởng vào thương hiệu của bạn?Tiếp theo, hãy chắc chắn thông điệp thương hiệu của bạn cũng gợi lên rằng tư tưởng hay cảm giác có hiệu quả. 

Một chiến dịch xây dựng thương hiệu mạnh có hiệu quả sẽ tăng lên nhanh chóng trong nhận thức tâm trí cho doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của bạn.Một khi bạn chắc chắn điều này đang được thực hiện, đó là thời gian để yêu cầu người tiêu dùng cho kinh doanh của họ với các chiến dịch cụ thể hơn kêu gọi hành động.

Kêu gọi sự hành động của Khách hàng

Một cuộc kêu gọi đến hành động của khách hàng là một kỹ thuật hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo. Thông thường, điều này bao gồm việc mua một sản phẩm, truy cập vào một địa chỉ web, tải một ứng dụng…  Công nghệ như bảng hiệu quảng cáo kỹ thuật số với thông điệp của bạn hoặc thông tin quảng bá trên xe buýt kêu gọi sự tham gia của cộng đồng và được họ tham gia vào chiến dịch của bạn.

Kêu gọi hành động làm quảng cáo tạo ra kết quả tuyệt vời vì nó thể hiện cho xu hướng của chúng ta để tìm hiểu bằng cách thực hiện.Khi người tiêu dùng cảm thấy mong muốn có một hành động, họ đang tích cực tìm hiểu về công ty của bạn, thương hiệu, hoặc sản phẩm.Khái niệm tiếp thị cơ bản này là có căn cứ mà chúng ta biết rằng những người giữ lại nhiều thông tin cho một số lượng thời gian lâu hơn khi họ đang tích cực làm điều gì đó với thông tin đó.Trong trường hợp này, thông tin đó là bạn: sản phẩm của bạn, dịch vụ, bán hàng hoặc sự kiện.

bang hieu quang cao

 

Một chiến dịch kêu gọi hành động có thể chạy ngắn hạn (ngày, tuần hoặc một vài tháng), và có thể thành công một cách nhanh chóng khi kết hợp phương tiện truyền thông của bạn có thể đạt được một tỷ lệ phần trăm cao của khách hàng mục tiêu của bạn trong khoảng thời gian ngắn.Kết hợp phương tiện truyền thông này sẽ có thể nhanh chóng thực hiện các chiến dịch vào thời điểm nhạy cảm, sản phẩm mới hoặc sản phẩm đặc biệt theo mùa mà người tiêu dùng nên tận dụng trong một khoảng thời gian.Lợi ích của chiến dịch này là bạn có thể nắm bắt sự chú ý của người tiêu dùng và họ đã hành động theo chương trình khuyến mãi đặc biệt ngay lập tức.

Đừng bỏ qua các mạng truyền thông xã hội cung cấp cho bạn những cách thức mới và dễ dàng để làm quảng cáo cho một kêu gọi hành động.Buộc tài khoản Twitter hoặc Facebook, Google + của bạn vào chiến dịch của bạn, quảng cáo của bạn có thể được yêu cầu khách hàng chỉ đơn giản là "chia sẻ" hay "like", để tham gia vào quảng cáo của bạn hoặc cơ hội bán lẻ.

Hãy nhớ rằng, người tiêu dùng ít có khả năng đáp ứng với một chiến dịch kêu gọi hành động nếu họ không hề biết bạn là ai và những gì bạn cung cấp.

 


Read 2168 times Last modified on Wednesday, 30 November 2016 21:14
pinBảng Hiệu Đèn Led - Chắp cánh thương hiệu
#fc3424 #5835a1 #1975f2 #2fc86b #fevec9 #133f10441 #100313115745